Bế mạc chung kết toàn quốc Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex năm 2015

Ngọc Tú - Thái Dương - Viết ViệtPetrolimex Hải Phòng
04:06' CH - Thứ ba, 24/11/2015

Sau hai ngày tranh tài, với sự nhiệt tình tham gia của 162 vận động viên ở 3 môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt, chung kết toàn quốc Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex năm 2015 đã hoàn thành chương trình thi đấu.

Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Đinh Thái Hương đánh giá tổng kết Hội thao

Tới dự chỉ đạo và động viên có Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Hội thao Đinh Thái Hương cùng lãnh đạo các Phòng/Ban của Tập Đoàn, Công đoàn và lãnh đạo 41 đơn vị thành viên Petrolimex tham gia vòng chung kết.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương đánh giá cao quyết tâm thi đấu của các vận động viên những người đã thể hiện tinh thần trung thực, cao thượng nhưng cũng không kém phần quyết liệt, đẹp mắt.

Khỏe để lao động, sản xuất. Hội thao là sự ghi nhận, sự động viên cần thiết cho phong trào rèn luyện sức khỏe tại các đơn vị với hạt nhân chính là các vận động viên; đồng thời, Hội thao cũng là một trong các hoạt động nhằm gắn kết những con người Petrolimex tạo nên sức mạnh tập thể hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh được giao, hướng tới một Petrolimex phát triển mạnh mẽ xứng tầm khu vực và quốc tế.

Một số hình ảnh ngày Bế mạc:

Các trận bán kết, chung kết các nội dung của môn bóng bàn và cầu lông

Biểu diễn văn nghệ tại Lễ bế mạc Hội thao

Các vận động viên giành cúp nội dung đơn nam môn bóng bàn

Trao giải đôi nam môn bóng bàn

Trao giải đồng đội nam môn bóng bàn

Trao giải đơn nam môn cầu lông

Trao giải đôi nam môn cầu lông

Trao giải đơn nữ môn cầu lông

Trao giải đôi nữ môn cầu lông

Trao giải đôi nam nữ môn cầu lông

Trao giải đôi nam dưới 45 tuổi môn quần vợt

Trao giải đôi nam trên 45 tuổi môn quần vợt

Xem chi tiết tại đây

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn